วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2553

หนังสือใหม่ หุหุ


กลยุทธ์การตลาดลองเทล (Long Tail Marketing)


ชื่อหนังสือ กลยุทธ์การตลาดลองเทล (Long Tail Marketing)
Barcode 9789744433169
ผู้เขียน Yoshihiro Sugaya
ผู้แปล/เรียบเรียง ประวัติ เพียรเจริญ
จำนวนหน้า 304 หน้า
ราคา 245 บาท
สนพ. สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น)
จัดจำหน่าย ซีเอ็ดยูเคชั่น



เนื้อหาโดยสังเขป

ตำรา ลองเทลภาคปฏิบัติเล่มแรกของเมืองไทย การตลาดลองเทล เป็นการตลาดแนวใหม่ ล่าสุดที่สามารถเสนอทางเลือกอันไม่รู้จบให้กับผู้บริโภคได้อย่างน่าทึ่ง โดยไม่จำเป็นต้องจำกัดกลุ่มเป้าหมายเพราะข้อจำกัดด้านเวลา สถานที่ หรืองบประมาณเหมือนวิธีทางการตลาดที่ผ่านมา โดยอาศัยกลไกการตลาดแบบอัตโนมัติ (Marketing Automation) มาตอบสนองความต้องการของลูกค้า “ทุกราย” ได้อย่างเป็นระบบแนวคิดนี้จะช่วยให้ผู้อ่านได้มองเห็นช่องทางการตลาดใหม่ๆ สามารถวางแผนกลยุทธ์การตลาด ที่มีประสิทธิภาพและวัดผลได้ทันที เพราะอยู่บนพื้นฐานของข้อมูลที่แม่นยำ เที่ยงตรง จึงสามารถเพิ่มและควบคุมยอดขายได้อย่างเป็นระบบและสมเหตุสมผล
สอดคล้อง กับสภาพธุรกิจจริง โดยเนื้อหาอธิบายให้เข้าใจง่ายถึงแทกติกและโนว์ฮาวต่างๆ ในการประยุกต์ใช้ แนวคิดเรื่องลองเทลที่สามารถนำไปใช้จริงได้ทันที อีกทั้งยังรวบรวมกรณีศึกษาของบริษัทที่นำเอากลยุทธ์การตลาดลองเทลไปใช้ในการ ดำเนินธุรกิจจริง เพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจและเห็นภาพของการนำกลยุทธ์ กราตลาดลองเทลไปปฏิบัติให้เห็นผลจริงอย่างเป็นรูปธรรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น